Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Thông tin về kính áp tròng trước khi chọn mua

Hiện nay, các bạn gái ngày càng chú ý đầu tư về mặt thẩm mỹ bằng cách thường xuyên trang điểm hơn rất nhiều.. Mỗi bạn gái lại có nhiều bí kíp makeup khác nhau nhưng đều hướng đến mục đích làm cho khuôn mặt của chúng ta trở nên nữ tính hơn. Từ cửa sổ tâm hồn, đôi môi cho đến sóng mũi cùng gò má đều được chăm chút cẩn thận. Bởi thế, việc làm đẹp cho mắt trông lôi luốn hơn không chỉ dừng lại ở việc kẻ mắt hay chuốt mi mà ngày nay, đeo kính áp tròng để giúp cho đôi mắt trông to tròn hơn và con ngươi mang nhiều màu sắc khác lạ hơn đang trở thành một phong trào phổ biến của chúng ta. Nhưng, không phải bạn nào cũng biết chọn lựa mua kính áp tròng giá hợp lý ở đâu và sản phẩm luôn đạt được chất lượng và uy tín. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây nhé !


THÔNG TIN về KÍNH ÁP TRÒNG là gì?

Kính áp tròng hay kính giãn tròng còn là được coi như một dụng cụ tiện ích trong quá trình thay đổi mình trở thành một cô nàng có vẻ ngoài đáng yêu tuyệt đối của các cô nàng. Kính này có ngoại hình và kích thước nhỏ được thiết kế để áp trực tiếp vào con ngươi mắt rất êm áo khác hẳn với những loại kính cổ điển dày cộp và khó chịu. Lens màu giúp cho đôi mắt của các cô nàng trở nên to, tròn và lôi cuốn hơn với những màu lens khác lạ tạo cảm giác cuôn hút với người đối diện.


Nhưng những sản phẩm contact lens đều có các bảng giá không giống nhau.

Kính áp tròng hay kính giãn tròng không quy định ở một mức giá nào đó mà nó còn phụ thuộc vào kích thước kính, màu sắc cũng như một số thông tin khác.

Kính áp tròng hay kính giãn tròng giá cả phải chăng nhưng chất lượng tốt thì không phải địa điểm đâu cũng có.

Kính áp tròng sử dụng trong 1 ngày: Loại kính áp tròng này đang rất được ưa chuộng vì sự tiện ích của nó. Các bạn gái thích sự đa dạng thì lại càng mê say những loại kính áp tròng dùng một lần này vì chúng ta có thể đổi màu cho đôi mắt mình hằng ngày. Giá cả trung bình của mẫu kính này là khoảng 90 nghìn/cặp.


Lens dành cho người cận thị: Loại kính này có thời gian dùng thường từ 6 tháng với nhiều màu sắc, size và mức giá khác nhau. Nhưng, trung bình một cặp contact lens loại này sẽ có giá khoảng 200 nghìn trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

10 triệu dân Hà Nội chỉ có... 20 xe cấp cứu 115 hoạt động

Quý I năm 2018, Trung tâm cấp cứu 115 của Hà Nội đã nhận cấp cứu tại nhà và vận chuyển hơn 10.000 người bị nạn đến các bệnh viện điều trị. ...